ข่าววงในเผย แรมซีย์ อาจย้ายกลับลีกแดนผู้ดีช่วงต้นปีนี้

อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ของสโมสรยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอาลีก ประเทศอิตาลี มีความต้องการอยากย้ายกลับไปร่วมทีมที่พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ อีกครั้ง โดยอ้างเหตุผลว่าไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่กับทัพม้าลาย

แข้งทีมชาติเวลส์ออกจากอาร์เซน่อลเมื่อปี 2019 แบบไร้ค่าตัว โดยหวังจะสร้างผลงานบนเส้นทางใหม่ๆ ให้ประสบความสำเร็จ แต่ทว่าก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังซึ่งนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกับยูเวนตุส ได้เล่นเพียงแค่ 19 เกมเท่านั้นเนื่องจากปัญหารุมเร้าอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดเวลา จนต้องนั่งนอนพักดูเพื่อนร่วมทีมเตะอยู่เป็นประจำ

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางวัย 30 ปี จะสิ้นสุดถึงปี 2023 ซึ่งทางต้นสังกัดก็พร้อมที่จะปล่อยตัวทันทีหากมีข้อเสนอที่ดียื่นมาให้ โดยทีมที่กำลังให้ความสนใจดึงตัวกลับมาเกาะอังกฤษคือสโมสรนิวคาสเซิล ที่กำลังมองหานักเตะมากประสบการณ์เพื่อเข้ามายกระดับทีมให้แกร่งยิ่งขึ้น

แรมซีย์ เติบโตมาจากสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนที่อาร์เซน่อลจะเห็นแววแล้วดึงตัวเข้าไปร่วมทีมเมื่อปี 2008 และได้แจ้งเกิดด้วยผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยม ตามหลักสูตรดาวรุ่งทัพปืนใหญ่ในเวลานั้น ก่อนที่จะไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับทีมยักษใหญ่อย่าง ยูเวนตุส ที่ประเทศอิตาลี

แม้ว่าผลงานในสโมสรปัจจุบันจะไม่ค่อยเป็นที่ประจักษ์ แต่สำหรับระดับทีมชาติเวลส์ถือว่าเป็นตัวหลักสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้ นับตั้งแต่เริ่มเล่นให้สมัยเป็นเยาวชนทีมชาติจนถึงชุดใหญ่ในปัจจุบัน