ฟาน เดอ-เบ็ค ฉุนจัด หลังถูกดองในเกม UCL

ดอนนี่ ฟาน เดอ-เบ็ค ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก หลังเห็นเพื่อนร่วมทีมถูก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เปลี่ยนตัวลงสนามทั้งสองคน ได้แก่ เฟร็ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะกับ บียาร์เรอัล รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ทัพเรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล โดยผลลัพธ์เป็นทางด้านเจ้าบ้านที่สามารถ ยิงประตูช่วงทดเวลาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลเอาชนะไปได้ 2-1 สุดมันส์ ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางกลุ่มเอฟได้สำเร็จ โดยมีคะแนนเท่าทีมยังบอยส์ 

อย่างไรก็ตามช็อตเด็ดในเกมนี้นอกจากทำประตูสวยๆ แล้ว ยังมีเหตุการณ์ความไม่พอใจของ ฟาน เดอ-เบ็ค ที่ไม่ได้ลงสนามแม้แต่วินาทีเดียว ทั้งๆ ที่ยังเหลือโควต้าเปลี่ยนตัวอีก 1 ผู้เล่น โดยกล้องที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ บังเอิญเข้าในมุมกล้องพอดี คาดว่ากองกลางชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้ น่าไม่พอใจกับการกระทำของ โซลชาร์ โค้ชที่ไม่ค่อยใช้งานให้เขาลงสนาม

เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อาจจะทำให้ เดอ-เบ็ค ครุ่นคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอย่างแน่นอน มิเช่นนั้นถ้าหากไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ส่งผลต่อทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็เป็นได้ ซึ่งฤดูกาลนี้เขาได้ลงเพียงแค่ 3 เกมของทุกรายการเท่านั้น และไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ลูกเดียว