บาร์นส์ กล่าวถึง ซัวเรซ ถ้ากลับสู่รังแอนฟิลด์จริง

จอห์น บาร์นส์ ปีกระดับตำนานของ สโมสรลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนต่อทีมรักให้รีบเปิดโต๊ะเจรจากับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยเร็ว เพื่อจะได้กลับมาช่วยทีมให้ได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ปีกจาไมก้า ได้กล่าวกับโบนัสโค้ดเบ็ท โดยระบุว่า “ถ้าหากลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว ซัวเรซ ได้แบบไร้ค่าตัวละก็ จะต้องเป็นการเจรจาที่ดีที่สุดแน่ ด้วยวัยของเขาแล้วคงไม่น่าจะเรียกร้องอะไรมาก เพียงแต่ส่งเล่นเป็นตัวจริงให้สม่ำเสมอก็พอ”

“การเจรจาที่ดีแบบนี้ จะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อความเป็นมืออาชีพของบรรดาบอร์ดบริหาร และกุนซืออย่างเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะต้องแสดงความต้องการตัวต่อนักเตะให้มากๆ เพื่อที่นักเตะจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น”

“หลังจากที่ผ่านพ้นสถานการณ์อันเลวร้าย มาตลอดจนจะจบซีซั่น ลิเวอร์พูล จะต้องเร่งฟื้นฟูสภาพทีมใหม่โดยเร็ว ซึ่งการพา ซัวเรซ ที่เหล่าบรรดา “เดอะค็อป” ให้ความยกย่องว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดกลับมาในถิ่นแอนฟิลด์ จะสามารถช่วยให้กำลังใจกับทีมได้เป็นอย่างมาก”

“ผมในฐานะที่เป็นแฟนบอลของลิเวอร์พูล เชื่อว่าแฟนบอลหงส์แดงทั่วโลกเฝ้ารอการกลับมาของ ซัวเรซ อย่างมีความหวัง และบางทีแข้งอุรุกวัยเอง ก็อาจจะรอให้ลิเวอร์พูลติดต่อมาหาเขาเช่นกัน” จอห์น บาร์นส์ กล่าว