เงินดี ก็พร้อมปล่อย! สื่อรายงาน 2 แข้งผีอาจถูกขายในซัมเมอร์นี้

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขายสตาร์ในทีมถึงสองราย ได้แก่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกจากทีมทันทีหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อตัว ฟาน เดอ เบค มาจากทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ เมื่อกลางปีที่แล้ว ในตอนแรกหวังว่าจะพึ่งพานักเตะให้เข้ามาเป็นตัวหลักในแดนกลางของทีม แต่ก็ไม่สามารถปรับการเล่นให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกได้เลยสักนิด ทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องดร็อปเขาเป็นตัวสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ และให้ลงเล่นในเกมลีก 4 เกมเท่านั้น

แสดงให้เห็นว่าสโมสรไม่ต้องการแข้งชาวดัตซ์รายนี้ต่อไปอีกแล้ว ส่วนมาทางด้าน มาร์กซิยาล ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งแต่อย่างเดิมได้อีกแล้ว แถมเวลาที่ได้รับโอกาสลงไปก็ไม่ค่อยเล่นอย่างเต็มที่ และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละขายทันทีหากให้ค่าตัวที่ถูกใจ และจะได้นำเงินไปหาซื้อนักเตะที่เข้ากับระบบทีมได้ดีกว่าเดิม

และยังมีนักเตะอีกหลายคนภายในทีมที่กำลังพิจารณาขายอยู่ โดยเฉพาะ เจสซี่ ลินการ์ด ที่มีความลังเลอยู่เนื่องจากก่อนหน้านี้ปีกชาวอังกฤษรายนี้ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายไปอยู่กับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และทางด้าน “ขุนค้อน” ก็อยากซื้อนักเตะไปแบบถาวร