แมนฯ ยูไนเต็ด รุกคืบยื่นข้อเสนอครั้งแรกให้ “เสือเหลือง” เพื่อหวังดึง “ซานโช่”

บอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจายื่นข้อเสนอสัญญาให้ทางสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้พิจารณาปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ด้วยการเสนอราคาค่าตัวครั้งแรกอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจปีกวัย 21 ปีมาตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเนื่องจากค่าตัวที่ “เสือเหลือง” ได้ตั้งไว้แพงมากเกินไปโดยอยู่ที่มูลค่า 78 ล้านปอนด์ จนทำให้ดีลนี้ต้องชะลอการซื้อขายนักเตะไปก่อน

ล่าสุดสื่อหลายที่ได้พูดถึงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ทางดอร์ทมุนด์ใช้โอกาสทองในการเพิ่มค่าตัวได้อย่างสบาย เนื่องจากครั้งก่อนแมนฯ ยูไนเต็ดก็ทำการเจรจาล้มไม่เป็นท่า แต่ครั้งนี้พวกเขาจะต้องทำให้สำเร็จให้ได้อย่างแน่นอน

ถ้าหากดีลนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ซานโช่ จะกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 15 ล้านปอนด์ นี่อาจจะเป็นดีลสำคัญของทัพปีศาจแดงเลยก็ว่าได้

ฤดูกาลที่ผ่านมา ซานโช่ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นมาก โดยผลงานส่วนตัวทำประตูในลีก 8 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์  และบอลถ้วยเดเอฟเบ โพาคาล ยิงไปทั้งหมด 6 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ รวมไปถึงการทำประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 ประตู